top of page

กลับมาอีกครั้งเต็มรูปแบบ! ค่ายมวยไทย ไอยาริน เมืองซีแอตเทิล ครบเครื่องและคุ้มค่ากับแพกเกจเมมเบอร์ชิป





กลับมาอีกครั้ง อย‹างเต็มรูปแบบ! ค‹ายมวยไทย ไอยาริน เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ประเทศ สหรัฐอเมริกา เปิดตัวแอปพลิเคชัน “MUAYTHAI IYARIN” สรŒางรายได้ให้คนวงการมวยไทย กับสุดยอดเทคนิคมวยไทย รูปแบบกระชับ เขŒาใจง‹ายให้กับคนไทยและชาวต่างชาติ เพื่อถ่ายทอดศิลปะไทยสู่ส‹ายตาคนทั้งโลก พรŒอมดาวนโหลดแล้วทั้ง IOS และ Android


• พลิกวงการมวยไทย ค‹ายมวยไทย ไอยาริน เปิดตัว แอปพลิเคชัน “Muay Thai Iyarin” แพลตฟอรมทีร่วมสุด ยอดเทคนิคจากนักมวยไทยในรูปแบบกระชับครั้งแรกของโลก เพื่อถ่ายทอดศิลปะไทยสู่ส‹ายตาคนทั้งโลก


• ครบเครื่อง และคุ้มค่า ให้ได้ตดิตามทุกเรือ่งในวงการมวยไทย กับบริการแพกเกจในรูปแบบเมมเบอร์ชิป รายเดือน


• ไม‹พลาดทุกคอนเทนต ข่าวสารเจาะลึกและหลากหลาย อัพเดตทุกวันจากกูรูตัวจริงในวงการมวยไทย และ เทคนิคจากนักมวยชั้นครู ดีกรีแชมป์ จำนวนมาก


• หมดปัญหาเรื่องการเดินทาง เรียนมวยไทยออริจนิอลกับนักมวยไทยบนแอปพลิเคชัน ได้จากทั่วโลก


มาดามไอยาริน เดวา ประธานผูบŒริหาร และผู้ก่อตั้งค่ายมวยไทย ไอยาริน เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ประเทศ สหรัฐอเมริกา หรือ Muaythai Iyarin เปดเผยว่า จากภาพรวมดีมานต์ความสนใจการเรียนมวยไทยยังคงมีอย‹าง ต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับที่ดีจากหลักสูตรที่ทางค่ายมวยไทย ไอยาริน ได้พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะ ให้มีเนื้อหา กระชับ และเข้าใจง่าย เห็นได้จากการเติบโตอย่างแข็งแกร่‹งของค่ายมวยไทย ไอยาริน ในตลอดช‹วงระยะเวลา 5 ปีท่ี ผ่านมา จนเป็น Top of mind ค่ายมวยไทยในรัฐ วอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ทีลูกค้านึกถึงเป็นค่ายแรกเมื่อ ต้องการเรียนมวยไทย ออริจนิอล และเรียนกับนักมวยไทย ซึ่งหนึ่งในผู้ฝึกสอนคือนาย โทนี่ เดวา ผู้ร่วมก่อตั้ง ค่ายมวยไทย ไอยาริน และยังเป็น Promoter จัดงาน WBC มวยไทยสมัครเล่น รวมถึงงาน WMC มวยไทย สมัครเล‹น และงานรังสิตสเตเดียม เป็นครั้งแรกของรัฐ วอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา


จากกลยุทธความแข็งแกร่งของหลักสูตรการสอนมวยโดยนักมวยไทย สถานการณปัจ˜จุบัน และความเข้าใจใน Customer Insight รวมถึงวิสัยทัศน์ของค่ายมวยฯ ที่มองว่ามวยไทยเป็นมากกว่ากีฬา แต่เป็นศิลปวัฒนธรรมไทย ที่ ควรยกระดับและเผยแพร‹ ไม่ใช่‹แค่เฉพาะกลุ่มคนเล็กๆ แต่ต้องเข้าถึงคนทุกกลุมทั่วโลก เป็นกีฬาที่สามารถเป็นได้ทั้งแฟชั่น ความรู้ วิชาป้องกันตัว ที่จะต้องเป็นพื้นฐานติดตัว


ตอกย้ำความเป็นผู้Œนำเทรนด์ ในทุกเรื่องของมวยไทย ค่ายมวยไทย ไอยาริน จึงได้ทุ่มทุนมหาศาล เปิดตัว แอปพลิเคชัน “Muaythai Iyarin” (มวยไทยไอยาริน) ในรูปแบบ One stop service ที่พัฒนาฟีเจอร์ ให้ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคนทุกคนกลุ่มมากขึ้น ให้บริการเต็มรูปแบบ ตั้งเป้าเป็นแอปพลิเคชันอันดับหนึ่งที่ผู้สŒนใจเรียน มวยไทยทั้งคนไทยและต่างชาติต้องดาวน์โหลด เป็นทั้งแพลตฟอร์มที่ให้นักมวยได้ถ่ายทอดความรู้และ ประสบการณที่สั่งสมบนสังเวียนมาถ่ายทอดแบบที่ไม่มีที่ไหนมาก่อน และแอปพลิเคชัน ยังนำเสนอแพกเกจในรูปแบบ เมมเบอร์ชิป รายเดือน เริ่มต้นเพียง $9.99 ต่อเดือน (หรือ 300 บาท ต่อเดือน โดยประมาณ) ประกอบด้วย การสอน รูปแบบวิดีโอ ในหลักสูตรต่างๆ ที่ทางค่ายมวยไทยไอยารินเป็นผู้ออกแบบ ตั้งแต่พื้นฐานมวยไทย พื้นฐานการออก กำลังกาย และสุดยอดเทคนิคมวยไทย ข่าวสารในวงการมวยไทยอย่างเจาะลึกก่อนใคร และยังมีบริการเนื้อหา ข‹าวสารเกี่ยวกับวงการมวยไทย ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถดาวนโหลดแอปพลิเคชันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แอปพลิเคชันสามารถดาวนโหลดไดีฟรี ทั้ง IOS และ Android บริษัทเชื่อมั่นแอปพลิเคชันจะได้รับการตอบรับ ที่ดีจากผู้สนใจเรียนมวยไทยจากทั่วโลกอย่างแน่นอน




221 views
bottom of page