top of page

ทุกเรื่องที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Muaythai Iyarin Application

Updated: Aug 9, 2020





ทุกเรื่องที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Muaythai Iyarin Application แอปที่คุณจะสามารถเรียนเบสิค มวยไทย เรียนเคล็ดลับมวยไทยจากสุดยอดนักมวยไทยชั้นครู! มวยโบราณ และมวยดาบโบราณ ในรูปแบบกระชับ เข้าใจง่าย สามารถเรียนบนแอปพลิเคชัน ได้จากทั่วโลก!


พร้อมบริการแบบ One Stop Service เร็วๆ นี้ จัดหาแพกเกจ ที่พัก ตั๋วเครื่องบิน สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศ ค่ายมวยต่างๆ ในประเทศไทยอีกด้วย!


มาทำความรู้จักกับแอปพลิเคชัน ที่จะทำให้การเรียนมวยของคุณเป็นเรื่องง่าย! ได้ที่นี่เลยครับ




Muaythai Basic


อยากเรียนมวย แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง! ฟีเจอร์นี้จะสอนให้คุณได้รู้จักกับ เบสิค มวยไทย ให้คุณได้เรียนท่าพื้นฐาน เช่น Footwork, Stance และ Strike เพื่อให้ต่อยได้อย่างถูกต้อง ทั้งหมดนี้ คุณสามารถเรียนได้ฟรี! ในแอปนี้เท่านั้นครับ!


Muaythai Conditioning


ก่อนจะเรียนมวยไทย ก็ต้องเพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกายกับก่อน! มาเตรียมร่างกายให้พร้อม อัพเกรดสกิลความเร็วของการเคลื่อนไหวร่างกาย เริ่มตั้งแต่ ระดับเริ่มต้นไปจนถึงแอดวานซ์กันได้ที่นี่เลยครับ ฟรี!





Muaythai Techniques


อยากเรียนมวยไทย ก็ต้องเรียนกับนักมวยไทย ออริจินอล ฟีเจอร์นี้ คุณจะได้เรียนเทคนิค จากนักมวยไทยระดับตำนาน ในรูปแบบกระชับ เข้าใจง่าย และเป็นเทคนิคที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนก่อน! คุ้มยิ่งกว่าคุ้มที่คุณจะได้เรียนกับนักมวย ทั้ง 10 คน ดีกรีนักมวยชั้นครู และแชมป์ ในราคาเพียง 29.99$ เท่านั้น!

Muaythai Courses


เรียนเทคนิคลับ แบบเข้าใจง่าย ได้จุใจ! ชอบนักมวยคนไหน ก็สามารถเลือกเรียนจาก Muaythai Courses ได้เลย หนึ่งครอส ราคาเริ่มต้นเพียง 29.99$ แต่จุใจกับ VDO ต่อครอส มากถึง 15 คลิป! จัดเต็มด้วยเทคนิคพิเศษ และทักษะส่วนตัวที่นักมวยระดับตำนาน


คัดเลือกมาสอนที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น พิเศษ! ผู้ซื้อคอร์ส สามารถถามคำถามที่เกี่ยวกับการฝึกซ้อมในคอร์สนั้นๆ กับนักมวยที่สอนคอร์สนั้นได้อีกด้วย คุ้มสุดๆ!




Muaythai Gyms


ถ้าอยากสัมผัสบรรยากาศค่ายมวยไทย ให้ได้อรรธสเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ด้วยการไปเรียนและฝึกซ้อมที่ค่ายมวยในประเทศไทย! ฟีเจอร์นี้จะให้คุณสะดวกสบายมากขึ้น แนะนำที่พักใกล้กับค่ายมวย พร้อมบริการการจ่ายเงินผ่านแอปพลิเคชันได้โดยตรงเร็วๆ นี้


Muaythai Shop


เตรียมตัวให้พร้อมกับการเรียนมวย นวม กางเกง น้ำมันมวย กระสอบทราย มงคล อุปกรณ์ทุกชนิดที่เกี่ยวกับมวย และค่ายมวย! หากไม่รู้จะซื้อที่ไหน ฟีเจอร์นี้รวบรวมร้านค้าต่างๆ ให้คุณเลือกช้อปปิ้ง! ได้เลย


พร้อม Download on Android! สำหรับ IOS is coming soon!




Do you want to improve your Muaythai Skills? SIGN UP or LIKE our Facebook and Instagram to get ready for your New Muaythai journey.           
103 views

Recent Posts

See All
bottom of page